Wednesday, August 10, 2011

Define Optimism!

"EVERY NOW AND THEN - I FALL APART"
Yuuunnn! Haha! Total eclipse of the heart!

Let me start with, I feel so EMPTY tonight! Ngayong gabi lang naman! Ganito talaga ko paminsan-minsan. Nag-iinarte. Normal na sakin yun. Normal na yung maging feeling abnormal minsan! Kainis!

Ok na sana e! Love life? Walang commitment. Pero ang saya! Friends? I spent most of my time with them now kase nga diba single ako! Ok na lahat e. Ang saya, saya, saya na sana to the 10th power! Ang pagiging estudyante ko nalang ang sumisira ng mood ko ngayon. Nkaka-frustrate. Ngayon lang ako naging NEGATIVE ng ganito! Yun bang parang gusto ko ng maniwala na, BELOW AVERAGE ang IQ level ko! Nakaka-praning!

Almost everyone in the class gets good scores, except me! Whoa! Feeling biktima ako dba? OA! Haha. Anyways, yun, so ganon nga! I feel so BOBO! You know?!

Kelangan ko na talaga ng inpirasyon. ASAP! And by inspiration, I don't mean -- KALAGUYO! (Kalaguyo talaga?Haha). Maybe a piece empowering words from someone will do! Pilit na pilit nalang talaga yung paging optimistic ko ngayon! Sobrang kaplastikan na!

Enough Aimz! Baka mahawa na kayo sa kapraningan ko! Pampalabas lang ng sama ng loob. Yun lang! Bukas, Ok na ko!

Magandang umaga sayo!

1 comment:

  1. ANU KA??? diri ka buluk, mas love mo la talaga ada it internet kesa tim studies, nyahaha... balets, kaya mo yan, MIND OVER MATTER lang yan. and find the right influences, like me. :D LoL! you can text me anytime kun kelangan mo hin leakage. alabyu aimae! ^_^

    ReplyDelete