Sunday, September 11, 2011

Australopithecus!

(yung title, parang nag-ccast kalang ng magic spell)

I'm BACK! Gawd! Had a severe abdominal pain. (TAKE NOTE: "SEVERE") Hindi ako nagpapaka-OA! Sobrang sakit nya! Para kang nakipagbreak ng sabay-sabay sa 27 boyfriends na sobrang minahal mo ng ilang dekada! (Yun ang OA) :D

I tried so hard na hindi mamatay, kase ampangit naman kung sa records ko, yung nakalagay na cause of death: abdominal pain lang! Nah! Walang thrill!

*Sigh! Sunday na naman! September na! Ilang tulog nalang Christmas na ulet! Exciting!

Ang saya-saya ko lang talaga today kase nakapag-internet na naman ako after ilang days! Yey! I'm so thankful talaga na sa ngayong panahon ako ipinanganak, e pano kung nung Stone Age ako nabuhay, san ako mag-tweet? sa mga bato?
At sino magbabasa ng mga status ko? SILA?!

If I would've existed million years ago, malamang hindi rin ako magtatagal sa sobrang katamaran ko! Pero somehow, na-appreciate ko pa rin yung way of life nung panahong to, first is hindi nila kailangan pag-aralan yung mga bagay which is not really needed for their survival! Second, sobrang simple ng buhay nila, walang top ten richest man, walang french fries and pepperoni pizza, walang iPad, in short, walang KA-ARTEHAN! Pero, COMPUTER AGE pa rin akooo! D'BEST! \m/

1 comment: